Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Tự sướng.....là gì ?



Tôi giật nẩy mình khi đọc trên Vietnamnet là có lớp học "tự sướng" ở HN do Life Art của bà Phan ý Ly tổ chức.
Bấy lâu nay, tôi cứ tưởng "tự sướng" là "tự làm mình.... khoái lạc"! Nói nôm na là "thủ dâm" (masturbation).
Cách đây ít lâu, trên báo TT cười, có anh bạn định nghĩa tếu : tự sướng là lấy máy ảnh ra tự chụp ảnh mình, hóa ra ở thế kỷ 21, định nghĩa về tự sướng đã thay đổi hoàn toàn.
Life Art còn có "lớp cuồng" dành cho những ai muốn nhảy múa tự do mà không cần tuân theo bất cứ khuôn khổ nào !
Tôi có lời khuyên mấy bạn theo học lớp này đừng bước chân vào vũ trường vì, khiêu vũ (có nơi gọi là múa đôi) có những quy định riêng của nó : ăn mặc lịch sự, đứng thẳng người khi ôm đào, không lắc vai, không nhún chân, không nhìn xuống sàn........
và phải nhảy đúng điệu, đúng nhịp, nếu không, bạn sẽ.... đạp gẫy chân người ta !
Ngoài ra, Life Art còn có "lớp điên" nữa !!!!!
Trời ạ ! Tôi..... lạc hậu quá rồi !!!!!!!! stop thôi !!!!!!!


4 nhận xét: