Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

ROCK HUDSON :

Rock Hudson (1925-1985) là tài tử Mỹ nổi danh nhất Hollywood thập niên 1950-1960. Ông đạt được danh tiếng nhờ những phim như Magnificent Obsession and Giant, Pillow Talk, Lover Come Back,  Send Me No Flowers. Thập niên 1970 và 1980, Hudson tỏa sáng trên truyền hình với hàng loạt show ăn khách.
Cùng James Dean, Elizabeth Taylor, Rock Hudson được coi là biểu tượng quyến rũ của Hollywood thế kỷ 20. Lúc còn sống, ông được hàng loạt tạp chí Mỹ và châu Âu liệt kê là "Người đàn ông của năm", "Ngôi sao của năm". Ông từng kết hôn với bà Phyllis Gates từ năm 1955 đến 1958, mối quan hệ được cho là để xóa tin đồn đồng tính.
Thực sự, Rock Hudson là một người đồng tính và chưa từng tiết lộ điều này vì không muốn làm hỏng sự nghiệp. Nhưng sau khi bị bệnh AIDS hành hạ, ông đã quyết định tiết lộ giới tính thực, đồng thời lập quỹ chống lại căn bệnh thế kỷ này.
Mới đây, Lee Garlington, một nhà môi giới chứng khoán từng có quan hệ luyến ái dài 3 năm với Hudson, đã kể về mối tình của họ và việc 2 người đã cố gắng giữ kín tình yêu đồng giới ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét