Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Hotel bẩn :


Nơi sạch nhất để ăn trong phòng khách sạn là...toilet

 0  Hàn Hạnh (Theo Telegraph)
ANTĐ Một nghiên cứu mới nhất về độ sạch sẽ của các phòng khách sạn đã chỉ ra rằng du khách nên ăn sáng trong... nhà vệ sinh hơn cả trên giường ngủ
Hầu hết mọi người đều có ấn tượng kinh khủng về việc ăn sáng trong nhà tắm là vô cùng mất vệ sinh. Nhưng một nghiên cứu mới đây của nhà vi sinh vật học Keith Warriner đã chỉ ra rằng nếu một phòng vệ sinh được dọn dẹp cẩn thận còn chứa ít mầm bệnh hơn chăn, ga, gối, đệm trên giường ngủ. Warriner cho biết nhà vệ sinh và phòng tắm là nơi được dọn dẹp thường xuyên và nhiều nhất trong khách sạn, vì thế có ít vi khuẩn nhất.
Trong khi những nơi thường được coi là sạch sẽ, vệ sinh nhất như giường ngủ thì lại ít được quan tâm hơn và ủ trong đó nhiều mầm bệnh. Thực tế là khi ở trên giường ngủ, chúng ta để lộ nhiều phần cơ thể nhất và để lại trên giường ngủ nhiều tế bào chết của mình, thậm chí là cả những chất dịch khó bị phát hiện sau khi ân ái. Nhiều nhân viên khách sạn thú nhận rằng nếu không nhìn thấy vết bẩn trên chăn đệm, họ sẽ không thay giặt chúng mà chỉ trải lại phẳng phiu khi dọn phòng cho khách. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét