Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

PN và football (1) - (2) :

*** Phụ nữ và bóng đá (1) :
Phụ nữ, thường ít quan tâm tới môn thể thao này, son, phấn, nước hoa, quần áo......vẫn quan trọng hơn chứ ! Thậm chí, khi cả làng gào thét thì nàng vẫn thì thầm : " vào là sao hả anh ? có......giống như ?????? Có trời mới hiểu nổi !
Nhưng, nếu không có phụ nữ thì người ta......tổ chức mấy giải đấu quốc tế.....làm gì ? Cứ nhìn lên khán đài mà xem, cả chục camera luôn hướng máy quay để bắt cho được cảnh mấy em cổ động viên nhẩy cẩng lên vì đám đông đang hét toáng lên " Goal.......vào rồi !!!!!!!! " ( vẫn còn nha ! )

*** Phụ nữ và bóng đá (2) :
Không thể phủ nhận " công lao " của các cổ động viên bóng đá, nhờ họ mà không khí ở cầu trường sôi sùng sục......có khi, nhờ tiếng......la ó của mấy mợ mà cấu thủ đá bóng......ra ngoài (do......run sợ mà !). Bạn có không tin cũng chẳng được, cái khung thành to như thế......chỉ vì tiếng gào thét kia mà 1 tay, cỡ Messi, đá bóng......ra ngoài, làm khối tên bắt Argentina, phải ngậm ngùi.......thuê nhà khác để ở đỡ.... để chờ.......trận khác hầu......gỡ lại ! Có anh, tuyệt vọng quá, thuê xe ôm chạy ngay ra cầu Bình Triệu !!!!
Tối chủ nhật, 15/7/2018, Pháp sẽ đá trận cuối với Croatia, chưa biết ai sẽ ôm cúp vàng về lại cho châu Âu, tôi vẫn thích mấy cổ động viên......nữ của Croatia hơn ! Xem hình......đã thấy thích rồi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét