Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Thông báo of Trời - Tả trâu - Shortcut :

*** Thông báo của Ngọc Hoàng :
Hi mọi người ! Ông trời đây !
Xét vì, ngày nào, ta cũng bị réo gọi : cable mạng bị đứt, bệnh tật, hết tiền.....đánh bài, trúng số Vietlott cả chục tỉ, chém gió.....bị thua, tóm lại, cực khổ cũng kêu, mà cực sướng cũng rên rỉ gọi ta, là sao ?
Vậy nên, ta quyết định tạm đóng cửa văn phòng 3 ngày để đi du lịch xả stress, đừng kêu ta nữa trong 3 ngày đó, ta uỷ quyền cho Thiên lôi giải quyết mọi việc, ta.....mặc kệ mấy người !
Nên nhớ, 1 ngày trên này bằng.....100 năm dưới hạ giới !
Thông báo này phải được gởi tới...........toàn nhân loại, thôi, see U again ! Ta đi đây !!!!!!!!


*** Một bé tả con trâu :
Nhà em không nuôi....trâu nhưng em có thấy nó trên....Internet. Bố em nói con trâu rất có ích : người ta cho trâu....húc nhau để xem chơi, thịt trâu dùng để nấu phở....bò, da trâu làm trống, lông trâu làm cọ vẽ hoặc.....râu giả, sừng trâu làm lược hoặc kẹp tóc, xương trâu dùng nấu cao....hổ cốt !
Em rất yêu trâu ạ !


*** Không thiêng, ai gọi là thần,
Đường đi, lối lại, không gần, ai đi.......
Từ "đường tắt" lại nghĩ đến cái shortcut trên máy tính, người đã nghĩ ra biểu tượng này thật hay : 1 file được lưu vào ổ cứng máy tính, nếu ta sử dụng file này mỗi ngày thì rất mất thời giờ, nhưng nếu ta kéo nó ra desktop, và 1 shortcut xuất hiện, ta chỉ cần click vào là mở được file đó.
Với bộ óc siêu việt, 1 số người đã cống hiến cho nhân loại biết bao nhiêu tiện ích và tất cả chúng ta đều thụ hưởng những thành quả đó.
Nếu, đã không đóng góp được gì mà còn góp tay phá hoại, dù là bất cứ thành quả nào, thì thật là không phải đạo lắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét