Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Cò :

*** Tản mạn về cò (1) :
Có.....thiên đường trên mặt đất ? Có đấy ! Có thể biến 1 con quỷ dạ xoa thành......hoa hậu ? Có luôn ! Nhờ vào cái lưỡi của bọn cò đấy.....
Mà cũng phải công nhận họ hàng nhà cò rất có tài......ăn không nói có ! Mọi việc đều có thể giải quyết được, nếu bạn có......tiền ! Không tin, bạn cử ăn mặc rách rưới te tua rồi nhờ gọi.......vong để hỏi xem, tại sao bạn cứ nghèo mạt rệp mãi ? sẽ chẳng có cò nào chịu kêu vong hộ bạn đâu ! Còn, muốn vay tiền ? Bạn phải tạo cho mình có vẻ bế ngoài sang trọng, ngồi xế cực sang rồi đến các ngân hàng.... để........vay tiền ! Khi bể nợ, tính......sau ! Muốn vay tiền của người lương thiện ? Bạn phải nhờ cò thôi ! Họ sẽ bốc bạn lên là ngưới có uy tín số 1 thế giới.....có thế mới vay tiền được !

*** Tản mạn về cò (2) :Chuyện tầy đình, diễn ra hằng ngày, sao chẳng ai biết mà tránh ? Cũng là do.......cò ! Chúng vẽ ra mọi điều tốt đẹp mà O hề có ! Bạn sẽ cãi " có thấy nạn nhân nào kêu la đâu ? " Kêu lên để bạn chửi cho " ngu " sao......bạn có thấy ai bán nhà vì ghi đề mỗi ngày mà khoe với bạn không ? Toàn là người trúng đề ỡ chỗ này, chỗ nọ......do cò tung tin !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét