Thứ Tư, 2 tháng 9, 2020

Mua LIKE !

*** Thế là bài " Theo bạn thì tại sao " đăng được 24 giờ và cũng chẳng có bình luận nào, tuy biết trước điều này, nhưng tôi vẫn công bố số liệu thống kê trong bảng tương tác mà Facebook dành riêng cho ban quản trị (số người xem bài, số likes.......), qua các trang cá nhân trong FB, ta có thể thấy, việc FB "phong" cho các facebooker làm.....nhà văn, nhà báo....là quá sức khi mà viết lách là 1 việc khó ! Tôi viết để trả lời thắc mắc của 1 số thành viên về lý do tại sao các bài trên trang của nhóm này có rất ít like !? Thật ra, theo thống kê, số người xem bài không hề ít chút nào,  có lẽ do họ.......làm biếng nên không click LIKE chăng ?

Tôi đã nhiều lần đề nghị ban quản trị FB bỏ ngay mục LIKE để thay bằng số người xem cho công bằng, vì, luôn có người bỏ tiền ra mua LIKE (# 100-400 likes trong 1 bài, mà thật ra, chỉ là 1 bức ảnh tự sướng + vài chữ tự quảng cáo để khoe khoang.....), mà, trớ trêu là, 1 cá nhân mua LIKE thì không sao, còn nếu ban quản trị nhóm, mua LIKE là bị triệt ngay.....nên mới có tình trạng, vài nhóm không hề tồn tại ban qt. vì họ đã bị FB cho......lên đường vì tội đã mua LIKE, mua số thành viên ! Bạn thấy trang nào đầy bài quảng cáo sex là biết ngay.......

 Thôi thì, nếu đã chán xem ảnh tự sướng của......người khác, các bạn có thể vào trang này, xem, cười thoải mái cho qua.......đại dịch COVID, nếu có đóng góp bài vở thì cũng chịu khó chọn lọc nội dung : vui, sạch sẽ.....Chúc khỏe để click LIKE !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét