Thứ Năm, 3 tháng 12, 2020

Hottoc !

 *** Cái răng cái tóc là góc con người !

Không tin ư ? Có anh chàng nào đó "Một chàng vừa trạc thanh xuân, hình dong chải chuốt, áo khăn dịu dàng" đến trước mặt bạn, cười toe toét mà miệng anh ta chẳng còn cái răng nào thì bạn, có mà......chạy mất dép, và, bạn cũng biết ngay hắn.....vô......sản, vì, nếu có tiền, hắn đã trồng răng giả rồi ! Mái tóc cũng thế, đầu bù tóc rối, không chải chuốt, không có đường ngôi thì rõ là dân.......bụi đời rồi, ai dám lại gần (sợ bị lây.......chí từ cái tổ quạ kia !) Tóm lại, nếu bạn đi xin việc với 1 cái đầu như tổ quạ và miệng thì bị mất vài cái răng thì coi như.......mất việc ! Không cần phải là.......thầy bói cũng biết !!! Sự nhếch nhác của bản thân 1 người đã tố cáo lối sống buông thả của đương sự, và, hắn phải trả giá ngay !

Vậy, tới tiệm hớt tóc ngay thôi ! Bình dân thì ra......gốc cây, mà, giá cho 1 lần hớt là 50 ngàn, khuyến mãi thêm nắng, gió, bụi bặm, mùi từ cống rãnh......sang trọng hơn, đã có tiệm cửa kính + máy lạnh + nhạc êm dịu.....mà cũng chỉ phải trả có 60.000 $ ! Bạn sẽ ngạc nhiên tại sao giá cả chẳng chênh lệch nhau là mấy ? Họ chỉ lấy công làm lời, nhất là trong thời COVID này, công sức mà 1 người thợ hớt tóc phải bỏ ra khá nhiều, chỉ để làm cho bạn trông bảnh bao hơn, thu hút hơn, cũng đồng nghĩa là bạn dễ thành công, trong giao tiếp cũng như trong công việc hơn.....

Nếu bạn là dân Saigon chính gốc, chắc cũng nghe tên tiệm hớt tóc "Đàm" lừng danh ở đường Võ thị Sáu, Quận 3 (giữa 2 cây xăng Phạm ngọc Thạch và Pasteur)? Nay, tiệm ấy không còn, mà ở gần đó chỉ có barber shop Thủy Vũ cũng khá nổi tiếng......mà thôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét