Thứ Năm, 27 tháng 5, 2021

Cuộc chiến giữa bà HĐN và thần y :

 *** Biết địch biết ta thì trăm trận trăm thắng !

 Thử xem "cuộc chiến" giữa bà Hằng Đại Nam (bà HĐN) và "phe bên kia" :

1/ Bà HĐN khai hỏa trước, từ tháng 3/2021, nhắm vào vị "thần y" rồi lan qua các nhân vật có liên quan, hẳn bà phải có bằng cớ, có đội ngũ luật sư tư vấn, có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật về Internet, có đội ngũ những người ủng hộ trên Internet....Những cái tên như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Vân, Cát Phượng, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Trịnh Kim Chi, Trang khàn, Vy Oanh, Gia Bảo... được cho bà HĐN cho nhập cuộc. Điều đó đồng nghĩa rằng, cái tên Nguyễn Phương Hằng lập tức được tất cả những ai là fans và antifans của các nghệ sỹ này "biết mặt đặt tên", cao thủ vì các bước đi đều được chuẩn bị khá kỹ......

2/ "Phe bên kia có gì ? Hình như là......tay trắng ! Chỉ có trang FB cá nhân và vài trang của fan, chắc cũng có gì đó nên hoặc im lăng hoặc phản pháo yếu ớt (chắc do.....có tật ?)

Và, hãy xem người ta nhận xét về bà HĐN :

"........nghệ thuật kể chuyện trời phú :

Không chỉ chuẩn chỉnh về tần suất livestream (thứ 3, thứ 7 hàng tuần). Bà Hằng còn cực kỳ nghiêm túc trong việc tìm kiếm chất liệu cho những lần lên sóng. Bà Hằng có đội ngũ nhân viên hỗ trợ, miệt mài thu thập tổng hợp thông tin từ tất cả các nguồn. Báo chí nói gì, mạng xã hội nói gì. Người trong nước nói gì, người ở hải ngoại phản hồi sao. Bà Hằng và team bà Hằng nắm hết!
Nhưng tất cả sẽ trở thành vô nghĩa nếu bà Hằng không lợi khẩu. Có thể nói, bà Hằng quá may mắn khi sở hữu nghệ thuật kể chuyện trời phú. Chỗ nào cần đanh thép bà đanh thép, chỗ nào cần bông đùa bà biết cách bông đùa. Và nói không ngoa, đến thời điểm hiện nay, bà Hằng là người phụ nữ sản xuất ra nhiều câu nói tạo trend nhất Việt Nam.
Để có một câu nói trở nên hot hit trong phim, hay một câu hát trở thành trend trong tác phẩm âm nhạc thì cần sự vào cuộc phối hợp nhịp nhàng của ekip vô cùng hùng hậu. Từ biên kịch, copywriter, đến team marketing truyền thông phối hợp. Bà Hằng, với trí thông minh ngôn ngữ thiên bẩm, có thể "xuất khẩu thành trend". Nếu theo dõi livestream của bà nghiêm túc, không khó để nhận ra các câu nói này hoàn toàn là bộc phát chứ không phải chuẩn bị từ đầu, thật là thú vị !
Thứ năm, thấu hiểu đến tận cùng công chúng mục tiêu :
Phóng viên BBC đặt câu hỏi "theo anh, đối tượng theo dõi livestream của bà Hằng là những gương mặt thế nào?".
Đừng cho rằng đối tượng bà hướng tới là nạn nhân của Võ Hoàng Yên. Bà Hằng càng không nhắm tới đối tượng vô công rồi nghề như ai đó quy kết trên facebook, đối tượng bà Hằng hướng tới là tất cả những ai có cảm giác mình yếu thế.....
Cái khó ở đây là bà Hằng là bà chủ Đại Nam. Doanh nghiệp này lớn đến mức sẽ khiến vợ chồng bà lọt top người giàu nhất sàn chứng khoán nếu mang đi niêm yết !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét