Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2023

Công dụng của đèn cầy : (R)

 



*** Vợ vừa thấy chồng đi làm về, vợ vội chạy ngay ra đón, hôn một cái vào má chồng, vợ thỏ thẻ nói :
- Anh ơi, em trễ 2 tháng rồi chắc chúng ta có em bé đấy anh !

Chồng nghe vợ nói vui mừng khôn xiết vì sắp được làm cha.

Sáng hôm sau chồng đi làm, chỉ có mỗi cô vợ ở nhà, bỗng có tiếng bấm chuông, bà vợ ra mở cửa thấy một anh nhân viên điện lực đang đứng chờ. Cô vợ liền hỏi :
- Tôi có thể giúp gì cho anh?

Anh nhân viên Điện lực nói ngay :
- Tôi đến đây để báo cho bà biết là bà đã trễ 2 tháng rồi đấy nhé !

Bà vợ nghe xong rất ngạc nhiên :
- Hả! Hả! Sao... sao các anh lại biết ?

Anh nhân viên Điện lực cười :
- Bà đừng cố tỏ vẻ ngạc nhiên như thế, bà trễ dù 1 ngày chúng tôi cũng biết, chứ đừng nói chi đến 2 tháng dài như vậy.

Quá hoảng sợ, cô vợ nói :
- Thôi, đợi chồng tôi về nói chuyện với các anh, nói rồi đóng sập cửa lại.

Ngay sáng hôm sau, hai vợ chồng đến ngay Công ty điện lực và gặp anh nhân viên thu tiền hôm trước, mặt hầm hầm ông chồng vỗ bàn bực tức nói :
- Này anh kia, anh muốn gì ở vợ chồng chúng tôi ?

Anh nhân viên thu tiền nói ngay:
- Cũng đơn giãn thôi, ông bà đưa chúng tôi tiền là mọi việc sẽ ổn thỏa ngay.

Ông chồng nghĩ chắc mình đang bị tống tiền nên càng tức giận la lối :
- Nếu tao không đưa tiền cho mày thì mày làm gì được tao ?

Anh nhân viên thu tiền nhỏ nhẹ :
- Thế thì chúng tôi buộc lòng phải cắt của ông thôi.

Ông chồng nghe nói há hốc miệng :
- Sao? Sao? Anh nói cho rõ đi ! Cắt rồi vợ tôi xài bằng cái gì ?

Anh nhân viên thu tiền :
- Kêu bà nhà xài tạm cây đèn cầy vậy !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét