Thứ Năm, 23 tháng 11, 2023

Xe RR : (R)

 *** Xui xẻo do Rolls-Royce đem lại :

Chẳng biết sao mấy "đại gia" Việt lại mê mẩn loại xe RR đến vậy vì nó cũng chỉ là loại xe chuyên chở, mà khi nó trở chứng thì thợ bình thường, nhiều khi cũng bó tay, phụ tùng xe thì lại không có sẵn, muốn mua thì phải nhập hàng từ chính hãng mới có.......Hóa ra là tại cái hiệu xe, đắt tiền, ít người đi, nay ta sở hữu nó thì thiên hạ.......biết ngay, dễ.......nổi tiếng hơn (và cũng dễ bị.......sờ gáy hơn !) Thấy 1 người chẳng có tài năng xuất chúng gì mà tiêu xài hoang phí thì chỉ có là.......tiền chùa mà thôi, nhắm mắt cũng biết ! Thử điểm mặt mấy bác sở hữu 1 vài con RR mà xem......đang nằm ấp cả rồi !

 Hãng xe ô tô Rolls-Royce là thương hiệu xe hơi hạng sang có xuất xứ từ Anh Quốc. Thương hiệu được thành lập bởi Henry Royce và Charles Rolls vào năm 1906.

Ngay từ lúc phát triển và hình thành, xe Rolls Royce đã định dạng thương hiệu của mình để hướng đến tầng lớp thượng lưu, quý tộc nhiều tiền. 

Dòng xe Rolls Royce rẻ nhất cũng có giá từ 30 tỉ đồng, nếu bạn được tặng một chiếc xe Rolls Royce thì chắc hẳn bạn phải là người rất quyền lực và có địa vị. 

Trên thế giới hiện nay không có quá nhiều người đủ điều kiện kinh tế để tiếp cận thương hiệu xe siêu sang này.

Xe Rolls Royce logo có tên là “Spirit of Ecstasy” hay còn được biết đến tên là “Thiếu phụ bay”. Logo Rolls Royce có hình ảnh là một người phụ nữ với vạt áo tung bay trong gió và vươn mình ra phía trước.....chính là khát vọng mãnh liệt được tự do và hạnh phúc.........chỉ tiếc là : bạn đã thực sự là thiên tài và có nhiều tiền bằng thực tài của mình chưa ?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét