Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Đặt tên cho con : (R)

*** Đặt tên cho con !
Sở hữu cái tên dài 63 chữ cái, bé gái Malaysia trở thành hiện tượng thu hút nhiều sự chú ý từ truyền thông xã hội những ngày qua........
Princess Aura Nurr Emily Amara Auliya Bidadari Nawal El Zendra binti Mohd Sufian chính là tên của cô bé này, tên gồm 12 từ với 63 chữ cái.........
" Nó lú thì chú nó khôn "........vai trò của chính quyền hết sức quan trọng, phải có ý kiến chứ ?.......sau này, cháu bé sẽ ra sao khi phải giao tiếp với đời ? Đến trọn cái tên của mình, cháu còn không nhớ nổi thì còn làm gì được chứ ? Chưa kể, mỗi lần khai báo, mấy nhân viên đánh máy lại gõ.........sai chính tả thì sẽ có nhiều chuyện cười ra nước mắt đấy !
Ở VN cũng có những bậc cha mẹ thích đặt tên cho con theo kiểu "độc nhất vô nhị" ! Nhưng.......ngắn hơn 1 tẹo ! Làm gì cũng phải dùng đến cái đầu !!! Luật nào thì cũng do con người tự đặt ra mà thôi.......hơi sức đâu mà làm vừa lòng những tên điên loạn ?!?
Hãy xem cái tên này để biết con người điên loạn đến cỡ nào :Muốn lập kỷ lục Guinness thế giới, một người mẹ đặt cho con gái mình một cái tên gồm 1.019 ký tự, với giấy khai sinh dài 0,6m. .....Ban đầu, bà Sandra đã ghi trên giấy khai sinh tên con mình là Rhoshandiatellyneshiaunneveshenk Koyaanisquatsiuth Williams. Cái tên 57 ký tự này chắc hẳn sẽ gây ấn tượng với bất kỳ ai trong lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, bà nghĩ cái tên này chưa đủ dài. Sau đó ba tuần, vợ chồng bà đã đệ đơn xin sửa tên con gái thành cái tên dài 1.019 ký tự.

Rhoshandiatellyneshiaunneveshenkescianneshaimondrischlyndasaccarnae renquellenendrasamecashaunettethalemeicoleshiwhalhinive’onchellecaundenesh eaalausondrilynnejeanetrimyranaekuesaundrilynnezekeriakenvaunetradevonneya vondalatarneskcaevontaepreonkeinesceellaviavelzadawnefriendsettajessicanneles ciajoyvaelloydietteyvettesparklenesceaundrieaquenttaekatilyaevea’shauwneorali aevaekizzieshiyjuanewandalecciannereneitheliapreciousnesceverroneccalovelia tyronevekacarrionnehenriettaescecleonpatrarutheliacharsalynnmeokcamonaeloies alynnecsiannemerciadellesciaustillaparissalondonveshadenequamonecaalexetiozetia quaniaenglaundneshiafrancethosharomeshaunnehawaineakowethauandavernellchishankcarl inaaddoneillesciachristondrafawndrealaotrelleoctavionnemiariasarahtashabnequcka gailenaxeteshiataharadaponsadeloriakoentescacraigneckadellanierstellavonnemyiat angoneshiadianacorvettinagodtawndrashirlenescekilokoneyasharrontannamyantoniaaquin ettesequioadaurilessiaquatandamerceddiamaebellecescajamesauwnneltomecapolotyoajohny aetheodoradilcyana. Đó chỉ là cái tên. Tên đệm của con gái bà Sandra là Koyaanisquatsiuth và họ là Williams. Cái tên kỳ lạ này khiến giấy khai sinh của cô gái sinh ngày 12/9/1984 dài đến hơn 60 cm. Tuy nhiên, sau này, gia đình và bạn bè thường gọi cô là Jamie thay vì cái tên dài hơn 1.000 ký tự này./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét