Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Dàn cảnh a, b, c : (R)

*** Dàn cảnh (a) :
Trong 1 clip ca nhạc của M. Jackson, ta thấy đám đông khán giả la hét cuồng nhiệt, thậm chí có cả 1 em gái bị ngất xỉu được cảnh sát....khiêng ra ngoài.....vậy, thực hư ra sao ? Nếu tôi đạo diễn show này, tôi sẽ phát 1 số vé.......miễn phí cho các diễn viên không chuyên để thực hiện các cảnh ấy, bố trí để họ đứng rải rác để làm cò mồi cho đám đông......làm theo.......tha hồ thu hình cảnh đám đông vây quanh hò hét gọi tên thần tượng.......có gì khó đâu ?!

*** Dàn cảnh (b) :
Trên sóng radio, người thực hiện chương trình cũng phải chuẩn bị sẵn người đặt câu hỏi cho các chương trình thuyết trình có phần giải đáp thắc mắc để chương trình được liên tục chứ chẳng ai ngồi chờ thính giả gọi đến, dĩ nhiên, nếu có thì càng tốt, nếu không thì nhà đài cũng có sẵn cò mồi, khiến chương trình không bị đứt đoạn......

*** Dàn cảnh (c) :
Nếu bạn có xem 1 show wrestling do các đô vật Mỹ "thi đấu" với nhau, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy họ ra đòn rất tàn bạo, họ lao vào nhau như những con bò đực đang giao đấu để giành lãnh thổ !
Thật ra, đó chỉ là 1 show do 2 đô vật trình diễn, các cú ngã đập người xuống sàn đấu đều được tiếng trống và micro hỗ trợ và, chính âm thanh rùng rợn này khiến khán giả tưởng thật......
Dầu sao, cũng phải công nhận các đô vật này thật khoẻ và cũng cho ta biết, cuộc mưu sinh, ở đâu cũng vậy, không hề dễ dàng chút nào, phải đổ mồ hôi thật sự mới mong có miếng ăn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét